Ngày 10/7/2004, Kissy Việt Nam được thành lập. Không lâu sau
đó, các dòng khẩu trang Kissy đầu tiên ra đời và nhanh chóng chiếm lĩnh thị
trường.
Trước đây, khẩu trang chỉ được biết đến với chức năng chống
khói bụi, không được chú trọng hình thức, thiết kế đơn giản, nhưng sau đó, với Kissy,
sản phẩm khẩu trang đã có những đột phá.
Từ xây dựng thương hiệu
Khẩu trang Kissy được làm từ chất liệu độc đáo với nguyên
liệu tự nhiên và độ thuần Việt lên đến hơn 90%, kiểu dáng thời trang thích hợp
với mọi đối tượng khách hàng và môi trường. Đặc biệt, tuổi thọ của Kissy vượt
trội và nhất là khắc phục được những lỗi mà các sản phẩm khẩu trang khác thường
mắc phải như: nhăn nhúm, phai màu, không thuận tiện để giặt giũ, không giữ
nguyên được bản chất của sợi hoạt tính, dây đeo không có tính đàn hồi dẫn đến
đau vành tai khi sử dụng. Với những tính năng trên, từ một sản phẩm mới mẻ, xa lạ, Kissy đã trở nên
thông dụng trên thị trường, là sự lựa chọn tốt của khách hàng. Cũng từ đó, Kissy
đã tạo ra quan niệm và thói quen sử dụng khẩu trang mới của người Việt.
Từ dòng sản phẩm đầu tiên là khẩu trang cho người lớn, Kissy
đã tiếp tục phát triển thêm các dòng sản phẩm mới dành riêng cho trẻ em. Kissy hiện
là nhà cung cấp lớn nhất và uy tín hàng đầu về khẩu trang tại Việt Nam.
Hiện nay, Kissy đã có mặt ở hầu hết các tỉnh, thành phố trong cả nước. Với nguồn
cán bộ quản lý giỏi và đội ngũ công nhân lành nghề, chiến lược phát triển đúng
đắn, nhạy bén, kịp thời, Kissy luôn duy trì được mức tăng trưởng tốt kể cả trong
thời kỳ khủng hoảng kinh tế.
Ngoài việc chú trọng đến kinh doanh và phát triển nền tảng
kinh doanh, Kissy luôn quan tâm xây dựng nền tảng đạo đức nghề nghiệp và văn
hóa riêng của Kissy. Trong đó, quá trình cải thiện chất lượng sản phẩm, phục vụ
liên tục, chuyên nghiệp, mang lại sự thỏa mãn lớn hơn của khách hàng là yếu tố được
Kissy đặt lên hàng đầu.
Đến trách nhiệm xã hội
Ngay từ ngày đầu thành lập, Kissy Việt Nam đã thường xuyên, tích cực tham
gia các hoạt động từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ các vùng quê bị lũ lụt,
thiên tai; hỗ trợ trẻ em khuyết tật, người nghèo... Ngoài ra, với mong muốn
giúp đỡ cho người khuyết tật (NKT) cảm nhận được ý nghĩa của cuộc sống, được
sống bằng chính sức lao động của mình, Kissy Việt Nam đã tiếp nhận NKT vào làm
việc, để chính những NKT làm ra những sản phẩm thân thiện môi trường, bảo vệ
sức khỏe cộng đồng. NKT đến Kissy làm việc không chỉ được đào tạo nghề, mà còn
được giáo dục về ý thức kỷ luật lao động, sinh hoạt, nên khi tham gia các hoạt
động cộng đồng hoặc chuyển công việc đều được mọi người khen ngợi, đánh giá cao.
Chia sẻ về hành trình tiếp theo của Kissy Việt Nam, bà Phạm
Huệ Nương - Chủ nhãn hiệu Kissy Việt Nam cho biết “Mặc dù hiện nay kinh tế đang
trong giai đoạn khủng hoảng, ảnh hưởng đến hoạt động của nhiều doanh nghiệp,
nhưng với chiến lược kinh doanh hiệu quả, cùng tinh thần đoàn kết của tập thể
cán bộ, nhân viên, Kissy Việt Nam sẽ luôn phát triển, duy trì việc làm ổn định
cho NKT, biến nơi đây thành một mái nhà vững chắc của NKT, giúp họ tự tin, hòa
nhập cộng đồng”.
Có thể nói, với những kinh nghiệm đúc kết trong sản xuất
kinh doanh mà Kissy Việt Nam đã thực hiện trong thời gian qua, cùng sự điều
hành của Ban lãnh đạo, sự quyết tâm của tập thể cán bộ, nhân viên, Kissy Việt
Nam sẽ luôn có đủ thế và lực để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong
tương lai.
PV